Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội

Thích ứng với mục tiêu, giới hạn và phương pháp nghiên cứu chúng tôi

chia kết cấu chuyên đềthành 3 chương.

Chương I : Những tiền đềlý luận cơbản của biện pháp Marketing để

phát triển thịtrường của Công ty sản xuất kinh doanh

Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng tổchức và vận hành các

biện pháp Marketing nhằm phát triển thịtrường sản phẩm máy công cụvà

phụtùng thay thếcủa Công ty cơkhí Hà Nội.

Chương III: Một số đềxuất nhằm hoàn thiện các biện pháp Marketing để

mởrộng và phát triển thịtrường sản phẩm máy công cụvà phụtùng thay thế

của Công ty cơkhí Hà Nội.

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 1

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 1

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 2

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 2

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 3

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 3

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 4

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 4

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 5

Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf57 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1143 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfchuyen_de_nhung_bien_phap_marketing_nham_phat_trien_thi_truo.pdf
Tài liệu liên quan