Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội
Thích ứng với mục tiêu, giới hạn và phương pháp nghiên cứu chúng tôi
chia kết cấu chuyên đềthành 3 chương.
Chương I : Những tiền đềlý luận cơbản của biện pháp Marketing để
phát triển thịtrường của Công ty sản xuất kinh doanh
Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng tổchức và vận hành các
biện pháp Marketing nhằm phát triển thịtrường sản phẩm máy công cụvà
phụtùng thay thếcủa Công ty cơkhí Hà Nội.
Chương III: Một số đềxuất nhằm hoàn thiện các biện pháp Marketing để
mởrộng và phát triển thịtrường sản phẩm máy công cụvà phụtùng thay thế
của Công ty cơkhí Hà Nội.
Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 1
Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 2
Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 3
Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 4
Chuyên đề Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của công ty cơ khí Hà Nội trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chuyen_de_nhung_bien_phap_marketing_nham_phat_trien_thi_truo.pdf