Chuyên đề Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và công nghệ An Nam
Từ khi nước ta thực hiện mở cửa nền kinh tế, chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường, cụm từ "cạnh tranh" đã được sử dụng ngày càng nhiều với nhiều thái độ và cách nhìn nhận khác nhau. Nhưng có thể kết luận chung rằng cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế thị trường. Nó được coi là động lực của sự phát triển không chỉ của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp mà cả nền kinh tế nói chung. Bất cứ một doanh nghiệp nào khi tham gia vào nền kinh tế thị trường đều phải chịu tác động của các quy luật kinh tế khách quan, trong đó có "quy luật cạnh tranh". Theo quy luật này, mỗi doanh nghiệp phải tận dụng mọi nguồn lực của mình, nỗ lực không ngừng nâng cao hiệu quả lao động, tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu khách hàng. nhằm chiến thắng đối thủ cạnh tranh, tiếp tục tồn tại và phát triển trên thị trường. Do đó, vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh là vấn đề bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đặc biệt quan tâm trong quá trình tồn tại và phát triển.
Chuyên đề Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và công nghệ An Nam trang 1
Chuyên đề Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và công nghệ An Nam trang 2
Chuyên đề Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và công nghệ An Nam trang 3
Chuyên đề Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và công nghệ An Nam trang 4
Chuyên đề Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH thương mại và công nghệ An Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chuyen_de_nang_cao_nang_luc_canh_tranh_cua_cong_ty_tnhh_thuo.doc