Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010

- Đánh giá đúng thực trạng năng lực cạnh tranh về công nghệ của các

ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 dựa vào số lượng

máy ATM, phần mềm ứng dụng và tiện ích dịch vụ của các ngân hàng thương

mại tại Việt Nam.

- Trình bày một số đề xuất nhằm cải thiện năng lực công nghệ của các

ngân hàng thương mại nội địa trong bối cảnh Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị

trường dịch vụ ngân hàng.

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 1

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 1

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 2

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 2

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 3

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 3

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 4

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 4

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 5

Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf13 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1023 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfchuyen_de_danh_gia_nang_luc_canh_tranh_ve_cong_nghe_cua_cac_.pdf
Tài liệu liên quan