Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010
- Đánh giá đúng thực trạng năng lực cạnh tranh về công nghệ của các
ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 dựa vào số lượng
máy ATM, phần mềm ứng dụng và tiện ích dịch vụ của các ngân hàng thương
mại tại Việt Nam.
- Trình bày một số đề xuất nhằm cải thiện năng lực công nghệ của các
ngân hàng thương mại nội địa trong bối cảnh Việt Nam mở cửa hoàn toàn thị
trường dịch vụ ngân hàng.
Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 1
Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 2
Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 3
Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 4
Chuyên đề Đánh giá năng lực cạnh tranh về công nghệ của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn 2008-2010 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chuyen_de_danh_gia_nang_luc_canh_tranh_ve_cong_nghe_cua_cac_.pdf