Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long

Quản lý chiến lược hay quản trị chiến lược thường được sử dụng thay cho quản trị. Nếu nh­ trước kia các công ty, doanh nghiệp thường tập trung vào việc quản lý và việc hoàn thiện các chức năng, hoạt động nội bộ và thực hiện các công việc hàng ngày của mình một cách có hiệu quả. Ngày nay, khi mà môi trường kinh doanh luôn biến động, phức tạp, cơ hội có mà rủi ro cũng có. Do đó buộc các nhà quản trị phải phân tích, dự báo các điều kiện môi trường hiện tại còng nh­ tương lai. Nhờ thấy được các điều kiện môi trường đó mà các nhà quản trị có khả năng nắm bắt tốt hơn các cơ hội, nguy cơ tác động đến hoạt động tổ chức.

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 1

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 1

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 2

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 2

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 3

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 3

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 4

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 4

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 5

Chuyên đề Chiến lược phát triển thị trường của công ty bút bi Thiên Long trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc69 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 2203 | Lượt tải: 2download

File đính kèm:

  • docchuyen_de_chien_luoc_phat_trien_thi_truong_cua_cong_ty_but_b.doc