Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội

Việt Nam đang từng bước trên con đường hội nhập kinh tế thế giới. Chính vì vậy ngành du lịch của Việt Nam nói chung và ngành kinh doanh khách sạn nói riêng đang có rất nhiều cơ hội để phát triển. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều thách thức về sự cạnh tranh của những doanh nghiệp nước ngoài, nhu cầu ngày một gia tăng của khách du lịch. Năm 2009 vừa qua chúng ta đã chứng kiến đỉnh điểm của đợt khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế thế giới trong đó có Việt Nam, nó khiến cho lượng khách quốc tế đến Hà Nội giảm mạnh, tình hình kinh doanh của các khách sạn trên địa bàn gặp phải nhiều khó khăn

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 1

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 1

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 2

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 2

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 3

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 3

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 4

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 4

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 5

Chuyên đề Chất lượng dịch vu lưu trú tại khách sạn công đoàn Hà Nội trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc56 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1368 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • docchuyen_de_chat_luong_dich_vu_luu_tru_tai_khach_san_cong_doan.doc
Tài liệu liên quan