Chiến lược sản phẩm và dịch vụ
Một khi Công ty đã phân khúc thị trường một cách cẩn thận, lựa chọn được những nhóm khách hàng mục tiêu và xác định được cách định vị mong muốn trên thị trường, thì nó sẵn sàng để phát triển và tung ra thị trường những sản phẩm.
Trong đời sống của sản phẩm, công ty thường thay đổi chiến lược Marketing của mình. Sở dĩ như vậy không chỉ là tình hình kinh tế thay đổi và các đối thủ cạnh tranh tung ra những đợi tiến công mới. mà còn là vì sản phẩm đó đã trải qua những giai đoạn mới của sự quan tâm và yêu cầu của người mua
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ trang 1
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ trang 2
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ trang 3
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ trang 4
Chiến lược sản phẩm và dịch vụ trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chien_luoc_san_pham_va_dich_vu.doc