Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn"
Vì tham gia cuộc chiến giá cả là một chiến lược có tính mạo hiểm lớn, nên chúng
tôi xin đưa ra một lựa chọn khác có khả năng mang lại thành công lớn hơn và bền
vững hơn: đó là đưa ra các tiện ích khác kèm theo sản phẩm chính. Ví dụ, công ty
có thể tăng giá trị cho sản phẩm của mình bằng cách sử dụng bao bì bắt mắt,
hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết, dễ hiểu, xây dựng các trung tâm dịch vụ hậu
mãi ở những địa điểm khách hàng dễ dàng tiếp cận và các chương trình bảo hành
mở rộng.
Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn" trang 1
Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn" trang 2
Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn" trang 3
Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn" trang 4
Chiến lược Marketing cho những sản phẩm "sinh sau đẻ muộn" trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- chien_luoc_marketing_cho_nhung_san_pham_sinh_sau_de_muon.pdf