Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco)

Tiền thân là nhà máy bia rượu miền nam.

7/2003 phát triển lớn mạnh thành tổng công ty bia rượu nước giải khát Sài Gòn.

 dẫn đầu ngành sản xuất bia rượu cả nước.

Hiện nay công ty gồm 28 thành viên trực thuộc và trải đều các tỉnh thành trên cả nước, mạng lưới phân phối rộng lớn.

 

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 1

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 1

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 2

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 2

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 3

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 3

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 4

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 4

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 5

Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần bia rượu – nước giải khát Sài Gòn ( Sabeco) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

ppt44 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1731 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pptchien_luoc_kinh_doanh_cua_cong_ty_co_phan_bia_ruou_nuoc_giai.ppt
Tài liệu liên quan