Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đưa ra mười yếu tố cốt lõi của chương trình giáo

dục kĩ năng sống, được thể hiện qua mô hình 4-H (Head – Heart – Hands – Health). Từ

mô hình này, các nước trên thế giới vận dụng theo điều kiện thực tiễn của mình để xây

dựng chương trình giáo dục kĩ năng sống cho phù hợp. Ở Việt Nam, mô hình 4-H là

định hướng quan trọng, là tài liệu cần thiết để chia sẻ, nhận định, vận dụng trong xây

dựng chương trình giáo dục kĩ năng sống, lựa chọn phương pháp giảng dạy kĩ năng

sống.

 

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 1

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 1

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 2

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 2

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 3

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 3

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 4

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 4

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 5

Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 504 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfban_ve_li_thuyet_nen_cua_to_chuc_y_te_the_gioi_trong_giao_du.pdf
Tài liệu liên quan