Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đưa ra mười yếu tố cốt lõi của chương trình giáo
dục kĩ năng sống, được thể hiện qua mô hình 4-H (Head – Heart – Hands – Health). Từ
mô hình này, các nước trên thế giới vận dụng theo điều kiện thực tiễn của mình để xây
dựng chương trình giáo dục kĩ năng sống cho phù hợp. Ở Việt Nam, mô hình 4-H là
định hướng quan trọng, là tài liệu cần thiết để chia sẻ, nhận định, vận dụng trong xây
dựng chương trình giáo dục kĩ năng sống, lựa chọn phương pháp giảng dạy kĩ năng
sống.
Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 1
Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 2
Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 3
Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 4
Bàn về lí thuyết nền của tổ chức y tế thế giới trong giáo dục kĩ năng sống trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- ban_ve_li_thuyet_nen_cua_to_chuc_y_te_the_gioi_trong_giao_du.pdf