Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản

tf(w,d): số lần xuất hiện của từ w trong văn bản ơ

• Số lần xuất hiện càng cao thì từ càng có vai trò quan trọng trong văn bản

• Từ dừng có tần xuất xuất hiện cao trong hầu hết văn bản nhưng đã bị loại bỏ trong bước tiền xử lý

• Chưa thể hiện vai trò của từ trong cả tập văn bản

 

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 1

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 1

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 2

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 2

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 3

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 3

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 4

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 4

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 5

Bài giảng Xử lý ngôn ngữ tự nhiên - Chương 4: Phân lớp văn bản trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 461 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_xu_ly_ngon_ngu_tu_nhien_chuong_4_phan_lop_van_ban.pdf
Tài liệu liên quan