Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Mục tiêu, mục đích dài hạn của doanh nghiệp áp dụng cho

thơng hiệu, liên quan đến chuỗi hành động, phân bổ nguồn lực

Chiến lợc: cần thiết để thực hiện mục tiêu.

Định hớng và phạm vi của một tổ chức về dài hạn nhằm giành lợi thế

cạnh tranh cho thơng hiệu, thông qua việc định dạng những nguồn lực

của doanh nghiệp trong môi trờng thay đổi, để đáp ứng nhu cầu, thỏa

mãn mong đợi của các bên hữu quan.

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf78 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 445 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_2_chien_luoc_thuong_hi.pdf