Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng
Mục tiêu, mục đích dài hạn của doanh nghiệp áp dụng cho
thơng hiệu, liên quan đến chuỗi hành động, phân bổ nguồn lực
Chiến lợc: cần thiết để thực hiện mục tiêu.
Định hớng và phạm vi của một tổ chức về dài hạn nhằm giành lợi thế
cạnh tranh cho thơng hiệu, thông qua việc định dạng những nguồn lực
của doanh nghiệp trong môi trờng thay đổi, để đáp ứng nhu cầu, thỏa
mãn mong đợi của các bên hữu quan.
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 2: Chiến lược thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_2_chien_luoc_thuong_hi.pdf