Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang

Chu kỳ của sản phẩm

Nhắm vào thị trường các gia đình có thu nhập khá, dựa vào

khả năng công nghệ và uy tín nhãn hiệu của mình, hãng Honda Việt Nam đã đưa ra sản phẩm xe gắn máy phân khối lớn, tay gas nhãn hiệu SH và SH mode.

 Anh (chị) hãy phân tích các quyết định và chỉ ra các cơ sở của

các quyết định về mức chất lượng, đặc điểm, kiểu dáng, các

dịch vụ sau bán của Honda đối với xe SH và SH mode.

 Theo anh (chị), hiện nay xe SH và SH mode đang ở giai đoạn

nào trong chu kỳ sống của sản phẩm. Những quyết định

marketing nào của Honda Việt nam thể hiện điều này?

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 5

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf52 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 393 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_marketing_chuong_5_chinh_sach_marketing_h.pdf
Tài liệu liên quan