Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang
Chu kỳ của sản phẩm
Nhắm vào thị trường các gia đình có thu nhập khá, dựa vào
khả năng công nghệ và uy tín nhãn hiệu của mình, hãng Honda Việt Nam đã đưa ra sản phẩm xe gắn máy phân khối lớn, tay gas nhãn hiệu SH và SH mode.
Anh (chị) hãy phân tích các quyết định và chỉ ra các cơ sở của
các quyết định về mức chất lượng, đặc điểm, kiểu dáng, các
dịch vụ sau bán của Honda đối với xe SH và SH mode.
Theo anh (chị), hiện nay xe SH và SH mode đang ở giai đoạn
nào trong chu kỳ sống của sản phẩm. Những quyết định
marketing nào của Honda Việt nam thể hiện điều này?
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 1
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 2
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 3
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 4
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 5: Chính sách marketing hỗn hợp - Nguyễn Hải Quang trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_5_chinh_sach_marketing_h.pdf