Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang
Khái niệm
Chiến lược marketing đề cập đến cách thức mà doanh nghiệp phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ, cũng như các chính sách marketing hỗn hợp để đáp ứng được nhu cầu của thị trường mục tiêu nhằm tăng khối lượng sản phẩm bán ra, thị phần, doanh thu, hình ảnh hay danh tiếng của mình.
Phân tích môi trường marketing
Thẩm định môi trường marketing bên ngoài
Môi trường vi mô
Môi trường vĩ mô
Thẩm định môi trường marketing nội bộ
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_4_hoach_dinh_chien_luoc.pdf