Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang

Khái niệm

Chiến lược marketing đề cập đến cách thức mà doanh nghiệp phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ, cũng như các chính sách marketing hỗn hợp để đáp ứng được nhu cầu của thị trường mục tiêu nhằm tăng khối lượng sản phẩm bán ra, thị phần, doanh thu, hình ảnh hay danh tiếng của mình.

Phân tích môi trường marketing

 Thẩm định môi trường marketing bên ngoài

 Môi trường vi mô

 Môi trường vĩ mô

 Thẩm định môi trường marketing nội bộ

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 4: Hoạch dịnh chiến lược marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 443 | Lượt tải: 2download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_marketing_chuong_4_hoach_dinh_chien_luoc.pdf