Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang
Khái niệm
Đoạn thị trường hay khúc thị trường (Segment) là một
nhóm khách hàng có yêu cầu tương tự nhau về các thành tố
trong marketing hỗn hợp (4P)
Phân khúc thị trường (Market segmentation) là quá trình phân
chia khách hàng thành các nhóm dựa trên các khác biệt về nhu
cầu, tính cách, hành vi hay sản phẩm gần giống nhau.
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 1
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 2
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 3
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 4
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_3_phan_khuc_thi_truong_l.pdf