Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang

Khái niệm

 Đoạn thị trường hay khúc thị trường (Segment) là một

nhóm khách hàng có yêu cầu tương tự nhau về các thành tố

trong marketing hỗn hợp (4P)

 Phân khúc thị trường (Market segmentation) là quá trình phân

chia khách hàng thành các nhóm dựa trên các khác biệt về nhu

cầu, tính cách, hành vi hay sản phẩm gần giống nhau.

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 5

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 521 | Lượt tải: 2download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_marketing_chuong_3_phan_khuc_thi_truong_l.pdf