Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang

MÔI TRƯỜNG MARKETING

 Khái niệm

Là tổng hợp các yếu tố bên ngoài có ảnh hưởng đến hoạt động

marketing của DN

 Tác động

 Tạo các cơ hội và mối đe dọa đến hoạt động marketing và

kinh doanh.

 Cung cấp những thông tin, yếu tố cũng như nguồn lực cho

công tác quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 5

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf14 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 332 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_marketing_chuong_2_moi_truong_marketing_v.pdf
Tài liệu liên quan