Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang
MÔI TRƯỜNG MARKETING
Khái niệm
Là tổng hợp các yếu tố bên ngoài có ảnh hưởng đến hoạt động
marketing của DN
Tác động
Tạo các cơ hội và mối đe dọa đến hoạt động marketing và
kinh doanh.
Cung cấp những thông tin, yếu tố cũng như nguồn lực cho
công tác quản trị marketing
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 1
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 2
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 3
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 4
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 2: Môi trường marketing và thị trường của doanh nghiệp - Nguyễn Hải Quang trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_2_moi_truong_marketing_v.pdf