Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang
Khái niệm và vai trò của marketing
Ra đời trong nền SX hàng hóa nhằm giải quyết quan hệ
giữa cung và cầu
Chuyển tư duy bán những cái mình có sang bán những cái
khách hàng cần
Sản xuất hàng hóa tiêu dùng
Sản xuất hàng công nghiệp
Ngành dịch vụ
Phi thương mại và xã hội
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_1_tong_quan_ve_quan_tri.pdf