Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang

Khái niệm và vai trò của marketing

 Ra đời trong nền SX hàng hóa nhằm giải quyết quan hệ

giữa cung và cầu

 Chuyển tư duy bán những cái mình có sang bán những cái

khách hàng cần

Sản xuất hàng hóa tiêu dùng

Sản xuất hàng công nghiệp

Ngành dịch vụ

Phi thương mại và xã hội

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 1: Tổng quan về quản trị marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf15 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 335 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_marketing_chuong_1_tong_quan_ve_quan_tri.pdf
Tài liệu liên quan