Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh

Một số hoạt động có thể đánh giá được bằng phân tích SWOT:

Công ty (Vị thế của công ty trên thị trường, khả năng tồn tại, )

Phương pháp phân phối hoặc bán hàng.

Sản phẩm hoặc một nhãn hiệu.

Ý tưởng kinh doanh.

Sự lựa chọn chiến lược (chẳng hạn như thâm nhập thị trường mới hay tung ra sản phẩm mới)

Cơ hội thực hiện sát nhập.

Đối tác kinh doanh tiềm năng.

Khả năng thay đổi nhà cung cấp.

Khả năng thuê ngoài (outsource) một dịch vụ hay nguồn lực.

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 1

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 1

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 2

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 2

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 3

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 3

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 4

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 4

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 5

Bài giảng Quản trị học - Chương 7, Phần 1: Các công cụ hoạch định - Trần Nhật Minh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pptx27 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 503 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_quan_tri_hoc_chuong_7_cac_cong_cu_hoach_dinh_tran.pptx