Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng
NGUYÊN TẮC TRIỂN KHAI BÁN HÀNG
- Mục tiêu bán hàng và các kế hoạch triển khai thực hiện phải được phổ biến và quán triệt đến tất cả nhân viên tham gia
- Các kế hoạch hành động phải được nghiên cứu và được đưa ra trên cơ sở thực tế, có tính thuyết phục
- Đảm bảo đủ nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện bán hàng
- Xây dựng hệ thống thông tin quản lý và kiểm soát hữu hiệu để theo dõi tiến trình thực hiện bán hàng
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 1
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 2
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 3
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 4
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_9_trien_khai_ban_hang.pdf