Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng

NGUYÊN TẮC TRIỂN KHAI BÁN HÀNG

- Mục tiêu bán hàng và các kế hoạch triển khai thực hiện phải được phổ biến và quán triệt đến tất cả nhân viên tham gia

- Các kế hoạch hành động phải được nghiên cứu và được đưa ra trên cơ sở thực tế, có tính thuyết phục

- Đảm bảo đủ nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện bán hàng

- Xây dựng hệ thống thông tin quản lý và kiểm soát hữu hiệu để theo dõi tiến trình thực hiện bán hàng

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 9: Triển khai bán hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 441 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_9_trien_khai_ban_hang.pdf
Tài liệu liên quan