Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng

Mục tiêu

Mang lại những thông tin về tình hình hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu trong cấu trúc lực lượng bán hàng của doanh nghiệp mình và đối thủ cạnh tranh.

Có cái nhìn toàn diện về cấu trúc, quy mô, mức độ gắn kết, trình độ học vấn, kinh nghiệm.v.v.của lực lượng bán hàng, từ đó có những chính sách tuyển dụng, đào tạo hay động viên thích hợp.

Ý nghĩa

Là cơ sở để đưa ra những chiến lược bán hàng

Phân bố các nguồn lực hợp lý để tiết kiệm chi phí

Là cơ sở để triển khai những chương trình huấn luyện nhân sự

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 5: Phân tích lực lượng bán hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf21 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 357 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_5_phan_tich_luc_luong_ban.pdf