Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách

Khái niệm hành vi khách hàng

Là hành vi của con người bộc lộ trong quá trình mua sắm, tìm kiếm, sử dụng, đánh giá sản phẩm hay dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của mình.

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng

• Động lực

• Học hỏi

• Niềm tin

• Nghề nghiệp

• Tuổi tác

• Tính cách

 

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 4: Phân tích khách trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 259 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_4_phan_tich_khach.pdf
Tài liệu liên quan