Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm

MỤC ĐÍCH PHÂN TÍCH SẢN PHẨM

Phân tích sản phẩm là kết tinh các nguồn lực tài chính và các yếu tố khác sẽ là cần thiết để mang lại một ý tưởng sản phẩm. Ngoài ra, nó còn cung cấp thêm cơ sở cho các ý tưởng của sản phẩm thành những đề xuất chi tiết bằng văn bản, đó là nòng cốt cho quản lý quá trình ra quyết định về sản phẩm.

 NGHĨA PHÂN TÍCH SẢN PHẨM

Việc phân tích sản phẩm tuy không thể là chi tiết, là cụ thể nhưng một phần nào đó cung cấp những thông tin như chất lượng sản phẩm ở một mức độ nhất định, thương hiệu, nhãn hiệu, bao bì, chất lượng dịch vụ của sản phẩm để người bán hàng- có thể hiểu một cách tổng quan và truyền đạt lại cho khách hàng, thuyết phục họ mua hàng. Hay chính khách hàng, sẽ là người tiếp nhận trực tiếp những thông tin cần thiết cho sản phẩm để ra quyết định mua hợp lý.

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Phân tích sản phẩm trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf18 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 374 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_2_phan_tich_san_pham.pdf