Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng
VAI TRÒ CỦAKIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
Phát hiện những sai sót trong quá trình lên KH
Tìm ra những bất cập trong triển khai KH BH
Cập nhật thông tin => biện pháp điều chỉnh => đảm bảo việc thực hiện mục tiêu
Các đơn vị đo lường kết quả
Do mỗi NV đều thực hiện tốt một số chỉ tiêu, nên khó xác định “người thực hiện hàng đầu”. Do đó có thể đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn khác như dưới đây:
- So sánh việc thực hiện kỳ này với kỳ trước.
- So sánh việc thực hiện của kỳ này với mục tiêu
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 1
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 2
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 3
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 4
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 11: Kiểm tra, đánh giá trong bán hàng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_11_kiem_tra_danh_gia_tron.pdf