Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng (Structural Patterns)
Trong việc phát triển 1 phần mềm, ta thường thực hiện các hoạt động chức năng sau đây :
1. Nắm bắt yêu cầu phần mềm
2. Phân tích từng chức năng
3. Thiết kế
4. Hiện thực (hay viết code)
6. Kiểm thử
Các hoạt động trên có mối quan hệ phụ thuộc nhau, cụ thể kết
quả của bước i là dữ liệu đầu vào của bước thứ i+1. Do đó nếu bước thứ i có lỗi, nghĩa là kết quả của nó không đúng thì sẽ kéo theo các bước sau đó sẽ bị lỗi cho dù ta cố gắng thực hiện chúng tốt cách gì đi nữa
Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng (Structural Patterns) trang 1
Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng (Structural Patterns) trang 2
Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng (Structural Patterns) trang 3
Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng (Structural Patterns) trang 4
Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng (Structural Patterns) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_phat_trien_phan_mem_chuong_6_cac_mau_thiet_ke_phuc.pdf