Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung

Giao diện người - máy

Là cách phần mềm máy tính tương tác với con người

 Giao diện dòng lệnh – Command Line Interface

 Giao diện đồ họa – Graphical User Interface

 Giao diện cảm ứng – Touch User Interface

 Đa phương tiện (âm thanh, hoạt họa ) – Multimedia

 Trí tuệ máy tính (nhận dạng cử chỉ, nhận dạng tiếng nói, trợ lý ảo )

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 1

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 1

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 2

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 2

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 3

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 3

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 4

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 4

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 5

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 1: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf45 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 259 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_ngon_ngu_java_chuong_5_phan_1_giao_dien_do_hoa_ngu.pdf