Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh
Khái niệm đề xuất nghiên cứu kinh doanh
• Đề xuất nghiên cứu – bản kế hoạch thể hiện:
– Đối tượng và phạm vi nghiên cứu,
– Lý do tiến hành nghiên cứu,
– Thời gian và địa điểm thực hiện nghiên cứu,
– Phương pháp nghiên cứu,
– Lợi ích do nghiên cứu mang lại, và
– Đối tượng tiếp nhận kết quả nghiên cứu.
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 1
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 2
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 3
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 4
Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_kinh_doanh_chuong_2_de_xuat_nghien_cuu.pdf