Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh

Khái niệm đề xuất nghiên cứu kinh doanh

• Đề xuất nghiên cứu – bản kế hoạch thể hiện:

– Đối tượng và phạm vi nghiên cứu,

– Lý do tiến hành nghiên cứu,

– Thời gian và địa điểm thực hiện nghiên cứu,

– Phương pháp nghiên cứu,

– Lợi ích do nghiên cứu mang lại, và

– Đối tượng tiếp nhận kết quả nghiên cứu.

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 1

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 1

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 2

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 2

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 3

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 3

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 4

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 4

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 5

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 2: Đề xuất nghiên cứu kinh doanh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 413 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_kinh_doanh_chuong_2_de_xuat_nghien_cuu.pdf