Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng
Tổng quát về nhóm mẫu “Behavioral Patterns”
Để khắc phục các nhược điểm của cách lập trình cổ điển trong
slide trước, cách tốt nhất là dùng 1 trong các mẫu thuộc nhóm
"Behavioral Patterns".
Nhiệm vụ của các mẫu thuộc nhóm "Behavioral Patterns" là che
dấu các đoạn code miêu tả thuật giải/hành vi vào trong các đối
tượng, code của client chỉ giữ tham khảo đến đối tượng và gởi
thông điệp nhờ đối tượng thực hiện thuật giải/hành vi cụ thể khi
cần thiết
Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 1
Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 2
Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 3
Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 4
Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_mon_phat_trien_phan_mem_chuong_6_cac_mau_thiet_ke.pdf