Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng

Tổng quát về nhóm mẫu “Behavioral Patterns”

‰ Để khắc phục các nhược điểm của cách lập trình cổ điển trong

slide trước, cách tốt nhất là dùng 1 trong các mẫu thuộc nhóm

"Behavioral Patterns".

‰ Nhiệm vụ của các mẫu thuộc nhóm "Behavioral Patterns" là che

dấu các đoạn code miêu tả thuật giải/hành vi vào trong các đối

tượng, code của client chỉ giữ tham khảo đến đối tượng và gởi

thông điệp nhờ đối tượng thực hiện thuật giải/hành vi cụ thể khi

cần thiết

 

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 1

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 1

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 2

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 2

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 3

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 3

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 4

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 4

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 5

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 6: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf43 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 585 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_mon_phat_trien_phan_mem_chuong_6_cac_mau_thiet_ke.pdf