Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng

Tổng quát về mẫu thiết kế HĐT

‰ Trong việc phát triển 1 phần mềm, ta thường thực hiện các hoạt động chức năng sau đây :

1. Nắm bắt yêu cầu phần mềm

2. Phân tích từng chức năng

3. Thiết kế

4. Hiện thực (hay viết code)

5. Kiểm thử

‰ Các hoạt động trên có mối quan hệ phụ thuộc nhau, cụ thể kết quả của bước i là dữ liệu đầu vào của bước thứ i+1. Do đó nếu bước thứ i có lỗi, nghĩa là kết quả của nó không đúng thì sẽ kéo

theo các bước sau đó sẽ bị lỗi cho dù ta cố gắng thực hiện chúng tốt cách gì đi nữa.

 

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 1

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 1

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 2

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 2

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 3

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 3

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 4

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 4

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 5

Bài giảng môn Phát triển phần mềm - Chương 4: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf55 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 370 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_mon_phat_trien_phan_mem_chuong_4_cac_mau_thiet_ke.pdf