Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng
1. Nắm bắt yêu cầu phần mềm
2. Phân tích từng chức năng
3. Thiết kế
4. Hiện thực (hay viết code)
5. Kiểm thử
Các hoạt động trên có mối quan hệ phụ thuộc nhau, cụ thể kết
quả của bước i là dữ liệu đầu vào của bước thứ i+1. Do đó nếu
bước thứ i có lỗi, nghĩa là kết quả của nó không đúng thì sẽ kéo
theo các bước sau đó sẽ bị lỗi cho dù ta cố gắng thực hiện chúng
tốt cách gì đi nữa.
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 1
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 2
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 3
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 4
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_mon_cong_nghe_phan_mem_chuong_9_cac_mau_thiet_ke_p.pdf