Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng

1. Nắm bắt yêu cầu phần mềm

2. Phân tích từng chức năng

3. Thiết kế

4. Hiện thực (hay viết code)

5. Kiểm thử

‰ Các hoạt động trên có mối quan hệ phụ thuộc nhau, cụ thể kết

quả của bước i là dữ liệu đầu vào của bước thứ i+1. Do đó nếu

bước thứ i có lỗi, nghĩa là kết quả của nó không đúng thì sẽ kéo

theo các bước sau đó sẽ bị lỗi cho dù ta cố gắng thực hiện chúng

tốt cách gì đi nữa.

 

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 1

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 1

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 2

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 2

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 3

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 3

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 4

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 4

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 5

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 9: Các mẫu thiết kế phục vụ tổ chức cấu trúc các đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf28 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 362 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_mon_cong_nghe_phan_mem_chuong_9_cac_mau_thiet_ke_p.pdf
Tài liệu liên quan