Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts

Ngôn ngữ mô hình UML

‰ Ngôn ngữ UML là ngôn ngữ đồ họa, nó cho phép đặc tả, xây

dựng, lập tài liệu và hiển thị trực quan hầu hết các artifacts của hệ

thống mà ta có ý định tin học hóa.

‰ Ngôn ngữ UML cho phép miêu tả 4 thành phần sau :

ƒ Các phần tử cơ bản của mô hình bất kỳ (modeling elements).

ƒ Các mối quan hệ giữa các thành phần (relationships).

ƒ Các cơ chế nới rộng phần tử gốc đã có (extensibility mechanisms)

ƒ Các lược đồ để miêu tả từng mô hình (diagrams).

 

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 1

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 1

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 2

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 2

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 3

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 3

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 4

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 4

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 5

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf14 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 489 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_mon_cong_nghe_phan_mem_chuong_5_dung_uml_e_xay_dun.pdf
Tài liệu liên quan