Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts
Ngôn ngữ mô hình UML
Ngôn ngữ UML là ngôn ngữ đồ họa, nó cho phép đặc tả, xây
dựng, lập tài liệu và hiển thị trực quan hầu hết các artifacts của hệ
thống mà ta có ý định tin học hóa.
Ngôn ngữ UML cho phép miêu tả 4 thành phần sau :
Các phần tử cơ bản của mô hình bất kỳ (modeling elements).
Các mối quan hệ giữa các thành phần (relationships).
Các cơ chế nới rộng phần tử gốc đã có (extensibility mechanisms)
Các lược đồ để miêu tả từng mô hình (diagrams).
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 1
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 2
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 3
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 4
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 5: Dùng UML ₫ể xây dựng các artifacts trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_mon_cong_nghe_phan_mem_chuong_5_dung_uml_e_xay_dun.pdf