Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C#

Dẫn nhập

‰ Chương này giới thiệu cú pháp của phát biểu class C# được dùng

để đặc tả chi tiết hiện thực 1 loại đối tượng được dùng trong

chương trình.

‰ Chương này cũng giới thiệu cú pháp các phát biểu để định nghĩa

các thành phần cấu thành đối tượng như thuộc tính vật lý, thuộc

tính giao tiếp, tác vụ chức năng, toán tử, delegate, event, indexer.

‰ Chương này cũng phân biệt 2 loại thành phần được đặc tả trong

1 class : thành phần dùng chung (static) và thành phần nhân bản

theo từng đối tượng.

 

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 1

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 1

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 2

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 2

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 3

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 3

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 4

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 4

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 5

Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 3: Hiện thực mô hình hướng đối tượng trên C# trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf13 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 401 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_mon_cong_nghe_phan_mem_chuong_3_hien_thuc_mo_hinh.pdf