Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 11: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng
Để khắc phục các nhược điểm của cách lập trình cổ điển trong
slide trước, cách tốt nhất là dùng 1 trong các mẫu thuộc nhóm
“Behavioral Patterns”.
Nhiệm vụ của các mẫu thuộc nhóm “” là che dấu các đoạn code
miêu tả thuật giải/hành vi vào trong các đối tượng, code của client
chỉ giữ tham khảo đến đối tượng và gởi thông điệp nhờ đối tượng
thực hiện thuật giải/hành vi cụ thể khi cần thiết.
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 11: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 1
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 11: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 2
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 11: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 3
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 11: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 4
Bài giảng môn Công nghệ phần mềm - Chương 11: Các mẫu thiết kế che dấu hành vi, thuật giải trong đối tượng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_mon_cong_nghe_phan_mem_chuong_11_cac_mau_thiet_ke.pdf