Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly

Khái niệm

• Xuất xứ: từ quân sự

• Khái niệm:

 Chiến lược là cách thức mà nhờ đó những mục tiêu dài hạn của tổ chức có thể đạt được

 Chiến lược Marketing là tập hợp các quyết định Marketing của DN cần thực hiện cho cả một thời

gian dài nhất định trong môi trường hoạt động nhằm thực hiện những mục tiêu đã định.

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Kế hoạch hoá Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf37 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 463 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_4_ke_hoach_hoa_marketing.pdf