Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng

Marketing ngân hàng là phương pháp quản trị tổng hợp dựa trên cơ sở nhận thức về môi

trường kinh doanh; những hành động của ngân hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách

hàng, phù hợp với sự biến động của môi trường. Trên cơ sở đó mà thực hiện các mục tiêu

của ngân hàng.

Marketing ngân hàng là toàn bộ những nỗ lực của ngân hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của

khách hàng và thực hiện các mục tiêu lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Marketing ngân hàng là một tập hợp các hành động khác nhau của ngân hàng nhằm hướng

mọi nguồn lực hiện có của ngân hàng vào việc phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng, trên cơ sở

đó mà thực hiện các mục tiêu của ngân hàng.

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf20 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 371 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_chuong_1_mot_so_van_de_chung_v.pdf
Tài liệu liên quan