Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng
Marketing ngân hàng là phương pháp quản trị tổng hợp dựa trên cơ sở nhận thức về môi
trường kinh doanh; những hành động của ngân hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách
hàng, phù hợp với sự biến động của môi trường. Trên cơ sở đó mà thực hiện các mục tiêu
của ngân hàng.
Marketing ngân hàng là toàn bộ những nỗ lực của ngân hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của
khách hàng và thực hiện các mục tiêu lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Marketing ngân hàng là một tập hợp các hành động khác nhau của ngân hàng nhằm hướng
mọi nguồn lực hiện có của ngân hàng vào việc phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng, trên cơ sở
đó mà thực hiện các mục tiêu của ngân hàng.
Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 1
Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 2
Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 3
Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 4
Bài giảng Marketing ngân hàng - Chương 1: Một số vấn đề chung về marketing ngân hàng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_ngan_hang_chuong_1_mot_so_van_de_chung_v.pdf