Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm
Khái niệm
- Là tập hợp những đặc điểm, tính năng, công dụng do ngân hàng tạo ra nhằm thỏa mãn nhu
cầu và mong muốn nhất định của khách hàng trên thị trường tài chính
Đặc điểm của SPDV ngân hàng
Tính vô hình
- Khó quan sát và cảm nhận được
- KH khó khăn khi chọn và sử dụng SPDV NH
- KH chỉ có thể kiểm tra chất lượng trong & sau khi sử dụng
Hoạt động marketing tạo và củng cố niềm tin với KH bằng cách nâng cao chất lượng, tăng tính hữu
hình của SPDV, khuếch trương hình ảnh ngân hàng
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 1
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 2
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 3
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 4
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 4: Chiến lược sản phẩm trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_ngan_hang_bai_4_chien_luoc_san_pham.pdf