Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java

Chương trình Java nhận và gửi dữ liệu thông qua các đối tượng là các thực thể thuộc một kiểu luồng dữ liệu nào đó.

Luồng (stream) là một dòng dữ liệu đến từ một nguồn (source) hoặc đi đến một đích (sink)

Nguồn và đích có thể là tập (file), bộ nhớ, một tiến trình (process), hay thiết bị (bàn phím, màn hình, ), kết nối mạng.

I/O Stream diễn tả cho một luồng nhập hoặc luồng xuất.

Luồng nhập (input stream): Gắn với các thiết bị nhập như bàn phím, máy scan, file

Luồng xuất (output stream): Gắn với các thiết bị xuất như màn hình, máy in, file

 

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 5

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 7: Nhập xuất trên Java trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pptx49 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 382 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_7_nhap_xuat_tren.pptx