Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C#
Mỗi thuộc tính vật lý của đối tượng là 1 biến dữ liệu cụ thể. Phát biểu định nghĩa 1 thuộc tính vật lý sẽ đặc tả các thông tin sau về thuộc tính tương ứng :
Tên nhận dạng.
Kiểu dữ liệu.
Giá trị ban đầu.
Tầm vực truy xuất
Tinh chat va hanh vi
Cú pháp đơn giản để định nghĩa 1 thuộc tính vật lý như sau :
[scope] [attribute] type name [= value];
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 1
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 2
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 3
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 4
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_4_interface_va_cl.pdf