Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C#
 Mỗi thuộc tính vật lý của đối tượng là 1 biến dữ liệu cụ thể. Phát biểu định nghĩa 1 thuộc tính vật lý sẽ đặc tả các thông tin sau về thuộc tính tương ứng :
 Tên nhận dạng.
 Kiểu dữ liệu.
 Giá trị ban đầu.
 Tầm vực truy xuất
 Tinh chat va hanh vi
 Cú pháp đơn giản để định nghĩa 1 thuộc tính vật lý như sau :
[scope] [attribute] type name [= value];
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
 bai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_4_interface_va_cl.pdf bai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_4_interface_va_cl.pdf





