Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C#

 Mỗi thuộc tính vật lý của đối tượng là 1 biến dữ liệu cụ thể. Phát biểu định nghĩa 1 thuộc tính vật lý sẽ đặc tả các thông tin sau về thuộc tính tương ứng :

 Tên nhận dạng.

 Kiểu dữ liệu.

 Giá trị ban đầu.

 Tầm vực truy xuất

 Tinh chat va hanh vi

 Cú pháp đơn giản để định nghĩa 1 thuộc tính vật lý như sau :

[scope] [attribute] type name [= value];

 

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 5

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 4: Interface và Class trong C# trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf27 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 464 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_4_interface_va_cl.pdf