Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái

Vấn đề tái sử dụng code

Lập trình cấu trúc: chương trình con

OOP: nhiều loại đối tượng có thuộc tính, hành vi tương tự nhau  tái sử dụng các lớp đã viết

Trong một lớp vẫn tái sử dụng phương thức

Ưu điểm:

Giảm chi phí

Nâng cao khả năng bảo trì và khả năng mô hình hóa

 

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 5

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3, Phần 2: Lập trình hướng đối tượng với Java - Trần Minh Thái trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pptx118 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 453 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_3_lap_trinh_huong.pptx