Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng
Cấu trúc chương trình OOP
Cấu trúc chương trình hướng đối tượng rất thuần nhất, chỉ chứa 1
loại thành phần : đối tượng.
Các đối tượng có tính độc lập rất cao quản lý, kiểm soát chương
trình rất dễ (cho dù chương trình có thể rất lớn) dễ nâng cấp,
bảo trì.
Không thể tạo ra dữ liệu toàn cục của chương trình điểm yếu
nhất của chương trình cấu trúc không tồn tại nữa
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 1
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 2
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 3
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 4
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_3_cac_khai_niem_c.pdf