Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 11: Tạo đối tượng giao diện cá nhân hóa bằng VC#
Mỗi chương trình dùng giao diện đồ họa thường có nhiều cửa sổ giao diện. Mỗi cửa sổ giao diện chứa nhiều đối tượng giao diện. Microsoft đã cung cấp sẵn nhiều đối tượng giao diện (control) phổ dụng để ta thiết kế form giao diện dễ dàng. Tuy nhiên trong từng ứng dụng, có thể ta cần 1 số đối tượng giao diện đặc thù, ta gọi chúng là đối tượng cá nhân hóa (user control).
Thường có 3 dạng đối tượng giao diện cá nhân hóa : 1. User Control : là dạng đơn giản nhất, nó thừa kế class UserControl sẵn có, tích hợp nhiều control có sẵn để tạo đối tượng cá nhân hóa. Thí dụ 1 LoginControl gồm 2 TextBox để nhập username, password và 1 Button đăng nhập
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 11: Tạo đối tượng giao diện cá nhân hóa bằng VC# trang 1
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 11: Tạo đối tượng giao diện cá nhân hóa bằng VC# trang 2
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 11: Tạo đối tượng giao diện cá nhân hóa bằng VC# trang 3
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 11: Tạo đối tượng giao diện cá nhân hóa bằng VC# trang 4
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 11: Tạo đối tượng giao diện cá nhân hóa bằng VC# trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_11_tao_doi_tuong.pdf