Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng

Ngôn ngữ máy & hợp ngữ

• Ngôn ngữ máy:

Là các lệnh/chỉ thị của các bộ xử lý của máy tính.

Là dãy các giá trị nhị phân 0, 1

Không gần với ngôn ngữ của con người

khó hiểu, khó nhớ!

• Hợp ngữ:

Trừu tượng hóa cho ngôn ngữ máy nền tảng.

Các lệnh máy dưới dạng các dãy số 0, 1 được ký hiệu bằng các chỉ thị gần với ngôn ngữ con người

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 5

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 1: Lập trình hướng đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf57 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 289 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_1_lap_trinh_huong.pdf
Tài liệu liên quan