Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng

Phép biến đổi Affine

Affine Transformations?

„ Phép biến đổi Affine

„ Ví dụ: phép biến đổi tọa độ với chỉ 2 điểm đầu cuối của đoạn thẳng tạo thành 2 điểm mới mà khi nối chúng với nhau tạo thành đoạn thẳng mới.

„ Các điểm nằm trên đoạn thẳng sẽ có kết quả là điểm

nằm trên đoạn thẳng mới với cùng phép biến đổi thông

qua phép nội suy

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 1

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 1

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 2

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 2

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 3

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 3

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 4

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 4

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 5

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf41 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 467 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_ky_thuat_do_hoa_va_hien_thuc_ao_bai_4_cac_phep_bie.pdf