Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng
Phép biến đổi Affine
Affine Transformations?
 Phép biến đổi Affine
 Ví dụ: phép biến đổi tọa độ với chỉ 2 điểm đầu cuối của đoạn thẳng tạo thành 2 điểm mới mà khi nối chúng với nhau tạo thành đoạn thẳng mới.
 Các điểm nằm trên đoạn thẳng sẽ có kết quả là điểm
nằm trên đoạn thẳng mới với cùng phép biến đổi thông
qua phép nội suy
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 1

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 2

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 3

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 4

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 4A: Các phép biến đổi đồ họa - Lê Tấn Hưng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
 bai_giang_ky_thuat_do_hoa_va_hien_thuc_ao_bai_4_cac_phep_bie.pdf bai_giang_ky_thuat_do_hoa_va_hien_thuc_ao_bai_4_cac_phep_bie.pdf





