Bài giảng Kĩ thuật lập trình nâng cao - Chương 3: Ma trận - Trần Minh Thái
Cách 1: Con trỏ hằng
< KDL> < Tên mảng >[< Số dòng tối đa>][];
*Ví dụ:
int A[10][10]; //Khai báo ma trận kiểu int gồm 10 dòng, 10 cột
float b[10][10];//Khai báo ma trận kiểu float gồm 10 dòng 10 cột
Cách 2 : Con trỏ
< Kiểu dữ liệu > **
*Ví dụ :
int **A ; // Khai báo ma trận kiểu int
float **B ; // Khai báo ma trận kiểu float
Bài giảng Kĩ thuật lập trình nâng cao - Chương 3: Ma trận - Trần Minh Thái trang 1

Bài giảng Kĩ thuật lập trình nâng cao - Chương 3: Ma trận - Trần Minh Thái trang 2

Bài giảng Kĩ thuật lập trình nâng cao - Chương 3: Ma trận - Trần Minh Thái trang 3

Bài giảng Kĩ thuật lập trình nâng cao - Chương 3: Ma trận - Trần Minh Thái trang 4

Bài giảng Kĩ thuật lập trình nâng cao - Chương 3: Ma trận - Trần Minh Thái trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
bai_giang_ki_thuat_lap_trinh_nang_cao_chuong_3_ma_tran_tran.pdf