Bài giảng Khách hàng
Những chương trước đã nhấn mạnh rằng mục tiêu hoạt động chính của công ty là thu hút
và giữkhách hàng lại, bằng cách đó tạo ra lợi nhuận kinh tế, cải thiện viễn cảnh tồn tại và
tăng trưởng của công ty, và làm tăng giá trịcổ đông. Để đạt được mục tiêu này, chúng ta
phải hiểu rõ khách hàng và quá trình ra quyết định của khách hàng. Chương này xem
khách hàng là những cá nhân; trong chương 7, chúng ta sẽthảo luận những phối hợp đặc
biệt của khách hàng, tức các phân khúc thịtrường – đơn vịcơbản đểphát triển chiến lược
thịtrường
Bài giảng Khách hàng trang 1
Bài giảng Khách hàng trang 2
Bài giảng Khách hàng trang 3
Bài giảng Khách hàng trang 4
Bài giảng Khách hàng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_khach_hang.pdf