Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng

1. Phân biệt và tính được đo lường hiện

mắc, mới mắc và các yếu tố chi phối

các đo lường này,

2. Trình bày được ý nghĩa và và tầm

quan trọng của các đo lường trong

việc mô tả và so sánh các tình trạng

sức khỏe ở cộng đồng,

3. Phân biệt được các tỉ lệ thô và tỷ lệ

đặc trưng

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 1

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 1

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 2

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 2

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 3

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 3

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 4

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 4

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 5

Bài giảng Dịch tễ học cơ bản - Bài 2: Đo lường bệnh trạng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf37 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 654 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_dich_te_hoc_co_ban_bai_2_do_luong_benh_trang.pdf
Tài liệu liên quan