Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung
Hệ tọa độ thực – World Coordinate System (WCS)
• Là hệ tọa độ của đối tượng được các chương trình ứng dụng sử dụng để mô tả tọa độ của các
đối tượng trong thế giới thực.
• Đơn vị trong hệ thống tọa độ phụ thuộc vào không gian và kích thước của
đối tượng được mô tả, có thể từ A0, nm, mm . đến m, km .
• Modeling Coordinate
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 1
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 2
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 3
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 4
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_cong_nghe_do_hoa_va_hien_thuc_bai_6_bien_doi_goc_n.pdf