Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung

Hệ tọa độ thực – World Coordinate System (WCS)

• Là hệ tọa độ của đối tượng được các chương trình ứng dụng sử dụng để mô tả tọa độ của các

đối tượng trong thế giới thực.

• Đơn vị trong hệ thống tọa độ phụ thuộc vào không gian và kích thước của

đối tượng được mô tả, có thể từ A0, nm, mm . đến m, km .

• Modeling Coordinate

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 5

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 6: Biến đổi góc nhìn - Trịnh Thành Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf44 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 401 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_cong_nghe_do_hoa_va_hien_thuc_bai_6_bien_doi_goc_n.pdf