Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung
Việc biến đổi các đối tượng làm thay đổi các
điểm P thành các điểm Q theo thuật toán
Việc biến đổi P sử dụng tọa độ của P (Px,Py) ánh
xạ thành các tọa độ mới Q (Qx,Qy)
Việc biến đổi có thể biểu diễn thông qua hàm T,
hàm ánh xạ của điểm:
T(Px,Py) = (Qx,Qy)
hoặc
T(P) = Q
Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
bai_giang_cong_nghe_do_hoa_va_hien_thuc_bai_5_cac_phep_bien.pdf