Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung

 Việc biến đổi các đối tượng làm thay đổi các

điểm P thành các điểm Q theo thuật toán

Việc biến đổi P sử dụng tọa độ của P (Px,Py) ánh

xạ thành các tọa độ mới Q (Qx,Qy)

 Việc biến đổi có thể biểu diễn thông qua hàm T,

hàm ánh xạ của điểm:

T(Px,Py) = (Qx,Qy)

hoặc

T(P) = Q

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 1

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 2

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 3

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 4

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 5

Bài giảng Công nghệ đồ họa và hiện thực - Bài 5: Các phép biến đổi mô hình - Trịnh Thành Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf43 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 386 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_cong_nghe_do_hoa_va_hien_thuc_bai_5_cac_phep_bien.pdf