Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh

Kinh doanh giữa doanh nghiệp với

doanh nghiệp (B to B)

Kinh doanh giữa doanh nghiệp với

khách hàng (B to C), thương mại

điện tử.

Một giao dịch thương mại: quảng

cáo, tìm kiếm khách hàng; đặt hàng

và thanh toán, giao hàng.

Mỗi một giai đoạn này đều có thể

thực hiện trên mạng Internet

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 1

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 1

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 2

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 2

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 3

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 3

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 4

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 4

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 5

Bài giảng Các vấn đề xã hội của công nghệ thông tin - Lecture 7: Kinh doanh trực tuyến - Đào Nam Anh trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf39 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 398 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_cac_van_de_xa_hoi_cua_cong_nghe_thong_tin_lecture.pdf