Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt ngày nay, thương hiệu là ếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Để xây dựng thương hiệu oanh nghiệp thường sử dụng các công cụ truyền thông marketing, trong đó có ruyền thông qua MXH. Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định mối quan hệ

giữa truyền thông qua MXH và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp BĐS Hà Nội hông qua phương pháp nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ác biến độc lập đo lường MXH đều ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các oanh nghiệp BĐS Hà Nội và đều ảnh hưởng tích cực, trong đó biến độc lập tương ác có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, biến độc lập tùy biến có mức độ ảnh hưởng hỏ nhất. Trên cơ sở kết quả của nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp rong việc sử dụng truyền thông marketing qua MXH để nâng cao giá trị thương iệu cho các doanh nghiệp kinh doanh BĐS Hà Nội

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 1

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 1

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 2

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 2

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 3

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 3

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 4

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 4

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 5

Ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bất động sản Hà Nội trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 280 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfanh_huong_cua_truyen_thong_qua_mang_xa_hoi_den_gia_tri_thuon.pdf
Tài liệu liên quan